Phong thuy toan tapTrước nay, rất nhiều người vẫn xem phong thủy như một trường phái mê tín, nhưng khoa học đã chứng minh tác động của các nguyên tắc phong thủy là rất quan trọng, góp phần không nhỏ trong thành công cuộc sống con người.

Không chỉ ở Trung Quốc mà ngay những nước tiên tiến nhất như Anh, Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Pháp, Tây Ban Nha, Singapore, Hàn Quốc... cũng đã nghiên cứu và áp dụng phong thủy vào trong cuộc sống. Ở một số nước còn có những viện khoa học và trường Đại học chuyên nghiên cứu về phong thủy.

Phong thủy là bộ môn khoa học về môi trường sống, có nguồn gốc hình thành từ những kinh nghiệm thực tế, và rất khoa học dựa trên sự trao đổi về năng lượng. Trong cuộc sống thực tiễn, cuốn sách đã đưa ra những lời khuyên rất cần thiết và hữu ích về cách kiến tạo một môi trường sống thoải mái, hài hòa và ổn định, giúp bạn hiểu được mối tương quan sâu sắc giữa khoa học Phong thủy, môi trường xung quanh với cuộc sống, con người.

Thật sự, đây có thể gọi là cuốn từ điển bách khoa toàn thư về phong thủy về tất cả các đề tài liên quan đến đời sống và công việc hàng ngày của con người như: xây dựng nhà cửa, bài trí văn phòng làm việc, phòng ngủ, sân vườn… kể cả việc tìm hiểu tính cách con người trong công việc, cuộc sống, chọn lựa một thái độ thành công khi đi phỏng vấn xin việc, hoặc những quy tắc phong thủy trong các chuyến công tác xa... nhằm giúp mọi người nâng cao tinh thần, tăng cường năng lượng, phát triển công việc, đạt được hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Download here:
- file .prc: Phong_Thuy_Toan_Tap Mirror Phong_Thuy_Toan_Tap
- file .epub: Phong_Thuy_Toan_Tap Mirror Phong_Thuy_Toan_Tap

test test test
Posted by Admin on Wednesday, May 04, 2011

0 comments

Post a Comment

Popular Posts

top
Oggy and the Cockroaches - Part 3